Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

MBA

Cơ hội lớn nhất khi sở hữu 1 tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh

Chắc chắn, 1 tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) sẽ mang lại rất nhiều thành tựu cho mỗi cá nhân, hơn là 1 tấm bằng Cử nhân thông thường! Trong đó, có 3 cơ hội lớn nhất mà bạn sẽ đạt được khi sở hữu 1 tấm bằng MBA. Đó là:

1. Sự thăng tiến nhanh và vững chắc trong sự nghiệp

Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, một người tốt nghiệp MBA có thể kiếm tiền nhiều hơn ít nhất 50% so với những người chỉ có văn bằng cử nhân. Con số này đã chứng minh cho một thực tế “Học cao vẫn tốt hơn”. Khi bạn đã lựa chọn được cho mình một môi trường học thật sự phù hợp, cùng với quyết tâm cao độ để theo đuổi thì việc đạt MBA loại Khá trở lên là hoàn toàn khả thi. Lúc ấy, tấm bằng chính là sự khẳng định, giúp lãnh đạo doanh nghiệp thấy được những nỗ lực của bạn khi hoàn tất các kĩ năng và môn học sau đây.

2. Sự hoàn thiện về những kiến thức, kĩ năng và tư duy quản lý
Sự đa dạng về môn học trong quá trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh, chính là môi trường giúp cho những kiến thức, kĩ năng và tư duy quản lý của bạn được phát triển cả về chiều sâu lẫn bề rộng. Với 5 chủ đề chính trong quản lí:

           Phân tích định lượng
            Kinh tế
            Tiếp thị
            Hành vi tổ chức
            Kế toán

Chương trình đào  tạo MBA của Đại học Nam Columbia cung cấp cho học viên Việt Nam sẽ được giảng trực tiếp bởi các giảng viên CSU. Đó là các Giáo sư, Tiến sỹ tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín trong nước trên thế giới và có kinh nghiệm giảng hướng dẫn. Cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ các trợ giảng Việt Nam. Cùng với đó là quá trình phát triển tư duy quản lí trở nên nhạy bén và đạt hiệu quả cao hơn.

3. Nâng cao năng lực làm việc, sức cạnh tranh trong thị trường lao động
Năm 2015 là một năm đánh dấu rất nhiều những điểm nổi bật trong của nền kinh tế Việt Nam với việc Việt Nam tham gia TPP Hiệp định thương mại xuyên châu Á Thái Bình Dương. Từ đây, cơ hội việc làm của người lao động Việt Nam được mở ra, tuy nhiên, cũng là thách thức khi phải cạnh tranh với nguồn lao động chất lượng cao từ nước ngoài.
Do đó, việc tham gia các chương trình học thạc sỹ quản trị kinh doanh là rất cần thiết giúp người lao động trong nước có thể thể hiện năng lực của mình trước các doanh nghiệp nước ngoài
Ông Hoàng Tiến Nam – Giám đốc điều hành Fsoft ( đơn vị trực thuộc tập đoàn FPT ) đã nói: “Việc nâng cao khả năng quản trị doanh nghiệp qua các chương trình học thạc sỹ quản trị kinh doanh là điều vô cùng cần thiết.”


Đó chính là 3 lợi ích lớn nhất khi sở hữu 1 tấm bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Với vô vàn những thách thức mới trong thời kỳ cạnh tranh, thì việc sớm lựa chọn cho mình một hướng đi thông minh sẽ là cơ hội để bạn có được sự nghiệp thăng tiến, thu nhập cao hơn và khẳng định được bản thân mình.

Chương trình đào tạo MBA của Đại học Nam Columbia cung cấp cho học viên Việt Nam, thông qua phương pháp đào tạo trực tuyến kết hợp với giảng dạy trên lớp, sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian và học phí mà vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất suốt quá trình trong và sau khi học.

 Hãy tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật của chúng tôi. 

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng