Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

MBA

Khoá học MBA 42 trường Đại học Nam Columbia.

Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Hoa kỳ bằng tiếng Anh của Columbia Southern University là chương trình đào tạo cấp thạc sĩ bằng tiếng Anh chất lượng cao được xây dựng theo kết cấu các chương trình MBA của Mỹ.
MBA của CSU
Phương pháp giảng dạy:
Bài giảng hệ thống kết hợp lý thuyết với các bài tập thảo luận tình huống và các nghiên cứu trên thực tế.
Tạo lập môi trường học tập mở và thân thiện.
Phương pháp giảng dạy và học tập trên thực tế lấy người học làm trung tâm, có sự tác động đa chiều giữa giảng viên và học viên, bài giảng lý thuyết thực hành và nghiên cứu kinh doanh gắn với môi trường Việt Nam và quốc tế.
Đội ngũ giảng viên:
Các giảng viên có trình độ, giàu kinh nghiệm và tận tâm của trường Columbia Southern University và các trợ giảng đến từ các trường Đại học lớn có uy tín trong nước.
Lợi ích của chương trình:
Sau khi học viên hoàn thành khoá học, học viên có cơ hội thăng tiến tốt hơn cũng như cơ hội việc làm và hợp tác với các công ty tổ chức trong và ngoài nước.
Cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia trong nước và quốc tế.
Được giao lưu và học hỏi với các doanh nhân thành đạt.
Được rèn luyện các kỹ năng quản lý và điều hành của một nhà quản trị chuyên nghiệp.
Học liệu và cơ sở vật chất:
Phòng máy tính riêng, thư viện cho phép truy cập các cơ sở dữ liệu điện tử.
Phòng học có đầy đủ các thiết bị học tập đạt chuẩn quốc tế như: máy chiếu, kết nối internet không dây, điều hòa.
Sách và tài liệu các môn chuyên ngành gốc do các nhà sách nổi tiếng của Mỹ phát hành.
Điều kiện dự tuyển:
Đối với hệ tổng hợp: Học viên đã tốt nghiệp đại học hệ 04 năm.
Đối với hệ chuyển đổi tín chỉHọc viên đã tốt nghiệp hoặc đang theo học một chương trình Cao học tương đương có thể chuyển đổi điểm (tối đa 6 môn).
Đáp ứng một trong các trình độ Anh ngữ sau: 
Điểm TOEFL tối thiểu đạt 530 hoặc
Điểm IELTS tối thiểu đạt 6.5 hoặc
Các điều kiện khác về Anh ngữ theo yêu cầu của trường Columbia Southern University (Tiếng Anh – Nghe, Đọc, Viết và Ngữ pháp) .
Thời gian nộp hồ sơ:
Thời gian nộp hồ sơ khoá 42 đến hết ngày: 12/03/2018
thời gian học:
Chương trình học kéo dài 18-24 tháng.
Bằng cấp:
Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) do trường Đại học Nam Columbia cấp và được Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam công nhận.


MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng