Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

MBA

columbia southern university việt nam


Giới thiệu về Trường Đại học Nam Columbia

Trường Đại học Nam Columbia - CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education Group (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ gồm nhiều chuyên ngành và lĩnh vực như Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quản trị nhân sự, Phòng cháy chữa cháy, Tư pháp, Quản trị y tế và An toàn lao động... với đội ngũ cán bộ giảng viên cơ hữu đông đảo là tiến sĩ, giáo sư và giầu kinh nghiêm giảng dạy.
CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). DEAC được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ xếp loại là cơ quan kiểm định cấp quốc gia (nationally-recognized accrediting agency)www.deac.org DEAC là thành viên của Hội đồng Kiểm định Đại học (CHEA). CHEA là tổ chức chứng nhận các tổ chức kiểm định hợp pháp khác tại Hoa Kỳ.
web của CHEA: http://www.chea.org
CSU đã được bình chọn là một trong những nơi tốt nhất để làm việc tại bang Alabama.Trong tổng số hơn 2.000 trường đại học và cao đẳng có các chương trình tuyển sinh trực tuyến tại Hoa Kỳ, CSU được công nhận là trường đại học nằm trong top đầu, xếp hạng trong top 10 về số lượng nhập học, hiện nay CSU có trên 3.000 đối tác học tập (là các cơ quan chính phủ, các tập đoàn và các doanh nghiệp của Hoa Kỳ), với gần 30.000 học viên đang theo học. Một số đối tác học tập lớn của trường hiện nay như Delta Airlines, Apple, AT&T, Bank of America, Fed Ex, Intel, Microsoft, Samsung, Yahoo … đang gửi các nhân viên học tập các chương trình cấp bằng của trường.
Nhiệm vụ của Trường là khuyến khích phát triển và ứng dụng tri thức, các kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề và khuyến khích những cá nhân xuất sắc, trang bị cho học viên kiến thức để đối diện và cảm nhận cuộc sống (như những kiến thức liên quan tới nghề nghiệp, công việc mà học viên lựa chọn), đảm bảo cho tất cả học viên sẽ nhận được những thành quả xứng đáng cho việc đầu tư của mình và của gia đình để vươn tới một nền giáo dục đại học bậc cao.
Thực hiện các nhiệm vụ trên, Trường Đại học Nam Columbia nỗ lực mang đến:
  • Một nền tảng kiến thức cơ bản, các kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của học viên về thăng tiến và thành đạt trong nghề nghiệp.
  • Một chương trình đào tạo có chất lượng cao để giúp cho các học viên thành công trong các lĩnh vực xã hội, khoa học, kinh tế...
  • Hỗ trợ cho việc nghiên cứu ứng dụng các kiến thức, mở ra các cơ hội cho mỗi học viên nhằm phát triển về trí tuệ, con người.
  • Sự cải tiến và không ngừng hoàn thiện chương trình giảng dạy, thúc đẩy sự trao đổi các ý tưởng, kiến thức giữa các học viên của trường.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng