Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

MBA

Người trong cuộc nói gì về chương trình học thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại Việt Nam?

Hiện nay ở Mỹ đã  đến 80% các trường Đại học có chương trình giảng dạy trực tuyến, mô hình này cũng đã có mặt tại Việt Nam và giúp cho nhiều người có cơ hội được tiếp cận nền giáo dục quốc tế, đặc biệt là đối với những ai đang theo đuổi tấm bằng MBA danh tiếng. Để tìm hiểu sâu sắc hơn về tác động của mô hình mới mẻ này, chúng tôi đã có dịp ghi lại những lời chia sẻ tiêu biểu sau đây của những người trong cuộc:
“Tôi đã hiểu được học vấn đáng giá như thế nào”
Lần đầu tiên được trực tiếp trải nghiệm chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh bằng mô hình trực tuyến, anh Đỗ Văn Biên đã có nhiều ấn tượng sâu sắc. Trao đổi với chúng tôi, anh Biên chia sẻ: “Mô hình học trực tiếp đã trao cho tôi cơ hội được giảng dạy bởi các Giáo sư, Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh và tiếp cận kho tài liệu khổng lồ của một trường Đại học lớn tại Mỹ, nhờ đó tôi mới nhận ra tấm bằng Kinh tế của mình vẫn còn rất nhỏ bé và hiểu được học vấn đáng giá như thế nào”.
Học trực tuyến vẫn có thể tiếp cận với bài giảng một cách trực quan
“Đó là một hành trình thay đổi bản thân đáng nhớ”
Một “người trong cuộc” khác – anh Trương Hoàng Quân vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Việt Nam của mình và nhận bằng tốt nghiệp vào tháng 10 năm 2015. Anh khẳng định, hơn cả tấm bằng danh giá và nền tảng kiến thức về Marketing, Quản trị nhân lực, Kinh tế,...thì giá trị lớn nhất mà anh nhận được chính là sự hoàn thiện bản thân. “Qua mỗi môn học, mỗi kì thi, tầm hiểu biết, kinh nghiệm và kĩ năng quản lí của tôi ngày càng mở rộng. Cái lợi của phương thức vừa đi học vừa đi làm này là tôi được áp dụng ngay những kiến thức mình học vào chiến lược của công ty. Nhờ đó tôi cảm thấy mình phát triển rất nhanh.”
Học MBA trực tuyến mang lại nhiều giá trị
“Mọi khởi đầu đều không dễ dàng, nhưng chọn đúng điểm khởi đầu sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn”
Nhờ mô hình trực tuyến mà chương trình MBA của nhiều trường Đại học lớn trên thế giới đã tác động rất lớn đến sự nghiệp của không ít người. Vẫn còn rất nhiều lời chia sẻ về giá trị của phương pháp này nữa, nhưng để tóm gọn và tổng kết, chúng tôi xin được trích dẫn một chia sẻ đầy ý nghĩa của anh Nguyễn Việt Dũng, một CEO đã nhận bằng MBA từ Columbia Southern University tại Việt Nam cách đây không lâu:

“Nhiều người vẫn còn lo lắng về những vấn đề, về các chi phí cơ hội. Chúng ta cần nhớ rằng, mọi khởi đầu đều không dễ dàng, nhưng chọn đúng điểm khởi đầu sẽ có được nhiều cơ hội hơn. Phương thức học này chính là điểm khởi đầu đó.” 
MBA

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng