Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

MBA

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) - lớp học của các sếp

Một vị giám đốc quản lý cả trăm nhân viên, một trưởng phòng thét ra lửa, nhưng vẫn cắp cặp tới giảng đường để học, không còn là chuyện quá xa lạ. Chính từ nhu cầu cạnh tranh về chất xám trong các công ty và kể cả phong trào học vị mà gần đây  những lớp học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) ngày càng nhiều người học. Và các Vị sẵn sàng bỏ ra cả chục ngàn USD để có mặt trong các lớp học ấy.
thạc sĩ quản trị kinh doanh 
Cơn khát MBA.Theo thống kê, nước ta hiện có rất nhiều doanh nghiệp tư nhân trong và ngoài nước được đăng ký và các cơ quan nhà nước, cũng từng ấy doanh nghiệp lớn nhỏ ấy đang cần đội ngũ quản lý cao cấp. Vì thế, đi học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) có vẻ như là một quyết định sáng suốt của những người theo học. Theo học MBA sẽ mang đến cho học viên những cách thức quản lý chiến lược mới. Phương pháp học nhóm và tự học sẽ giúp học viên tư duy thực tế hơn, được sâu hơn.Hoàn toàn chủ động trong việc học.Đó là nhận xét của nhiều học viên đã từng học MBA. Học viên hầu hết là các cấp quản lý trưởng phòng, phó phòng, giám đốc, phó giám đốc… của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong hoặc ngoài nước và những vị đứng đầu các doanh nghiệp nhà nước. Mỗi học viên trong mỗi giờ học có các cuộc thảo luận sôi nổi đóng góp và sáng tạo. Mỗi người dùng những quan điểm hiểu biết của mình để đưa ra giải pháp tốt nhất. Rồi những bài học thú vị về chiến lược kinh doanh, nghệ thuật lãnh đạo.Tuy nhiên, không phải tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) nào cũng có giá trị, đặc biệt là giá trị quốc tế. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học ở Mỹ mở chương trình MBA mà chất lượng không được kiểm định bởi một tổ chức giáo dục nào. Học viên cần phải tìm hiểu kỹ về các trường nước ngoài rồi mới theo học. Hơn nữa, học MBA chủ yếu là học nhóm và tự học, đồi hỏi có chút kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp thì theo học sẽ dễ dàng hơn, có thể chia sẻ và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.
Trường Columbia Southern University là một trong những trường Đại học của Mỹ mở chương trình dạy MBA, Trường nằm trong top 25 về đào tạo Online của Mỹ. Trường được Giáo dục từ xa DEAC - Hoa kỳ kiểm định và bằng cấp có giá trị được bộ GD Việt Nam công nhận. Chương trình được đào tạo online nguyên gốc của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam, học phí giảm 30% dành cho học viên Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết xin LH website của trường đại học Nam Columbia.
Trường Columbia Southern 

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng