Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

MBA

Giấc mơ MBA và tấm vé thay đổi cuộc đời những người Việt trẻ

Sở hữu tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) danh tiếng để đạt được mức lương khởi điểm thấp nhất 77,000 USD/năm, để tiến đến vị trí quản lí cao nhất và phát triển sự nghiệp là giấc mơ chính đáng của rất nhiều người Việt. Nhưng muốn đến được  với giấc mơ đó, hàng ngàn du học sinh Việt Nam đã phải chấp nhận đánh đổi không hề nhỏ, từ tài chính, cơ hội ở gần gia đình đến vấn đề hôn nhân,... Liệu có cơ hội nào để Người Việt bỏ qua được các chi phí cơ hội để đến gần hơn với giấc mơ MBA của mình?
Con đường du học MBA gian truân của người Việt
Anh Ngô Đình Vĩnh Huy, Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh tốt nghiệp tại Đại học Western Sydney, Úc chia sẻ: “Nhận tấm bằng MBA bằng con đường du học không hề dễ, chỉ có trí lực chưa đủ. Kể cả khi săn được học bổng hỗ trợ học phí, du học sinh chúng tôi vẫn phải chật vật tìm cách trang trải đời sống, thay đổi chính mình để thích nghi với môi trường văn hóa mới, thời gian đầu còn phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ,...”
Ngoài mức học phí khoảng 10,000 USD mỗi học kỳ của một khóa học MBA, các du học sinh phải tìm cách xoay sở với mức sinh hoạt phí trung bình từ 12,000 – 15,000 USD/năm, ngoài ra còn có các chi phí tài liệu, di chuyển, thuế, bảo hiểm y tế,... Mỗi chuyến bay về nước và quay trở lại nước Mỹ mất khoảng 2000 USD. Có lẽ, chi phí chính là rào cản lớn nhất đối với du học sinh Việt trên con đường đến với giấc mơ MBA của mình.
Du học MBA là con đường nhiều gian truân với người Việt
Tấm vé thay đổi số phận cho người Việt tại trường Columbia Southern University
Nhằm xóa bỏ khó khăn về tài chính cho học viên Việt Nam muốn theo đuổi chương trình đào tạo quốc tế,  Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế - Hội Khuyến học Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Nam Columbia (trường Columbia Southern University) giới thiêu các chương trình đào tạo trực tuyến, trong đó chương trình học MBA tại Việt Nam.
Chương trình đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai tại Việt Nam vì vậy văn bằng tốt nghiệp của chương trình đào tạo này sẽ được Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Giáo dục xét duyệt và công nhận.
Văn bằng của trường Columbia Southern University được kiểm định quốc tế
Đây chính là tấm vé để giúp người Việt trẻ đạt được giấc mơ thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) của mình mà không cần phải đi du học và chấp nhận nhiều khó khăn, rủi ro như trước đây.

Theo thông tin từ trường Columbia Southern University (CSU), để tạo cơ hội học tập cho những người việt trẻ trường Columbia Southern University đã hỗ trợ cho mỗi học viên của chương trình 30% tổng số học phí so với học phí của các học viên của trường trên toàn thế giới. Với chính sách này, thay đổi số phận nhờ tấm bằng MBA không còn là một thách thức lớn khiến nhiều người Việt phải đau đầu suy nghĩ. 

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét
MBA
AUTHOR
lúc 14:55 4 tháng 1, 2016 delete

MBA Hoa kỳ của trường Columbia Southern University

Reply
avatar

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng