Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

MBA

Khám phá môi trường mơ ước học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Việt Nam

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như ngày nay, các nhà quản lý luôn không ngừng phải tự nâng cao kiến thức thực tế cũng như lý thuyết để có thể chèo chống đưa Doanh nghiệp phát triển tiến lên về phía trước. Đây là lý do chính đáng để các nhà quản lí tập trung nâng cao kiến thức qua chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
Ngày nay những mô hình được nhắc đến nhiều nhất khi học MBA bao gồm: mô hình thuần Việt, mô hình trong nước chất lượng cao, mô hình liên kết quốc tế, mô hình quốc tế… Mỗi mô hình đều mang những ưu và nhược điểm riêng. Gần đây, sự bùng nổ mạnh mẽ của E-learning đã giúp người học khắc phục được nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Hãy cùng khám phá môi trường học MBA tại Việt Nam thông qua mô hình E-learning.
Học Thạc sĩ quản trị kinh doanh 
E-learning - Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế
Hiểu một cách đầy đủ, E-learning là phương pháp học tập sử dụng mạng Internet để trao đổi tài liệu và tạo mối tương tác học viên-học viên, học viên - giảng viên. Hiện nay có khoảng 80% trường Đại học ở Mỹ áp dụng mô hình đào tạo này.
Theo bà Susan Hockfield, Chủ tịch MIT thì mô hình E-learning không phải là kẻ thù của các phương pháp học truyền thống mà sẽ là một đồng minh tuyệt vời. Từ nhận định tích cực này của người trong ngành, bạn có thể hình dung được tầm ảnh hưởng của E-learning lớn thế nào.
Những ưu điểm chưa từng có
Được ca ngợi như một bước nhảy mới trong ngành giáo dục hiện đại, chắc hẳn mô hình E-learning phải ẩn chứa rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên, E-learning góp phần giảm thiểu chi phí học tập, đặc biệt là đối với những người có nhu cầu học thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA). Chi phí học Thạc sỹ quản trị kinh doanh đúng chuẩn tại nước ngoài đôi khi sẽ lên đến 9 con số. Số tiền này vẫn chưa bao gồm chi phí cơ hội như mất công việc hiện tại, mất cơ hội thăng tiến… Tuy nhiên, khi đăng ký học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh theo mô hình E-learning, bạn chỉ phải bỏ ra tối đa 10 000 USD cho toàn khóa học MBA tại Việt Nam.
Mô hình e-learing mang lại nhiều lợi ích cho người học
Bên cạnh tính tiết kiệm, E-learning còn mang lại hiệu quả rất cao nếu bạn bạn biết cách học. Vì học qua mạng Internet nên học viên có thể linh động sắp xếp thời khóa biểu phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, thời gian di chuyển cũng được tối thiểu hóa. Bạn có thể sử dụng nguồn thời gian này để ôn tập và tìm hiểu thêm về môn học.
Các hình thức học E-learning tại Việt Nam khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, Columbia Southern University là đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng chương trình đào tạo MBA quốc tế bằng E-learning đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận văn bằng. Trường xếp vị trí cao trong top 25 Đại học đào tạo online tốt nhất ở Mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào trường Columbia Southern Unversity - chương trình tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên chặng đường hoàn thiện kỹ năng quản trị kinh doanh.
Trường CSU

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng