Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

MBA

ĐỪNG VỘI VÀNG KHỞI NGHIỆP MÀ TRƯỚC TIÊN HÃY LÀM NGAY ĐIỀU NÀY

Hàng ngày, không khó để tìm thấy trên mặt báo các câu chuyện về những tấm gương khởi nghiệp. Nhưng trong những câu chuyện ấy, có được mấy người thành công thực sự? Tại sao đa phần đứt gánh giữa đường và phải chịu thất bại ê chề? Cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
Nguồn lực còn hạn chế, vị thế khó bật
Nguồn lực ở đây là nguồn vốn, là kinh nghiệm, là các mối quan hệ xã hội. Với tất cả những điều này, người trẻ mới dừng ở mức tiếp cận ban sơ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp của họ mãi lẹt đẹt mà không thể bứt phá.
Nếu chuyện khởi nghiệp quá dễ dàng thì đó đã không còn là câu chuyện rôm rả luôn được nhiều người đề cập. Bắt tay vào khởi nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào, nếu bạn nghĩ chỉ cần tấm bằng đại học là đã có thể khởi nghiệp thành công thì bạn đã lầm!
Làm kinh tế muốn thành công phải đi liền với thực tiễn. Hầu hết các doanh nhân thành đạt ngày hôm nay, họ đã phải trải qua quá trình cọ xát, phân tích thị trường cũng như giải quyết được những bài toán khó khăn trong quá trình khảo sát thực tế. Đó là cả một quá trình tích lũy, kiên trì, không thể vội vàng muốn là được.
Bắt chước nhưng chưa khác biệt
Nhiều bạn trẻ nhìn thấy người này, người kia mới bằng tuổi mình mà đã thành công rực rỡ thì cũng bắt đầu rạo rực ý chí trong người. Tuy nhiên, các bạn lại chưa chuẩn bị đủ để học theo sao cho tốt. Điều quan trọng là bạn cần phải có đủ tiềm lực cũng như phải có cho mình lối đi riêng mang đến sự khác biệt.
Quản lý chi phí câu chuyện không đơn giản
Không thể phủ nhận rằng, người trẻ mới ra trường hiện nay gặp vô vàn những khó khăn trong việc lật đổ những bức tượng hùng mạnh mà người đi trước để lại. Vậy nên nhiều người đã gặp phải trở ngại trong việc hoạch định chi phí trong kinh doanh dẫn đến tình trạng hụt vốn, lỗ vốn.
Thị trường không ngừng thay đổi nên cần đón đầu xu hướng
Muốn kinh doanh suôn sẻ, bạn phải hiểu được thị hiếu của khách hàng và sự biến chuyển từng ngày của thị trường.
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa luôn đúng trong mọi thời điểm kinh doanh. Nắm trong tay những sản phẩm, chiến lược marketing phù hợp với xu hướng thị trường, dự đoán trước thị hiếu của khách hàng,bạn sẽ có xác suất thành công cao hơn.
Khóa học quản trị kinh doanh tiền đề vững chắc để thành công
Để có thể thành công thì kỹ năng quản trị trong kinh doanh luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy mà khi bạn tham gia khóa học này bạn sẽ được học và trải nghiệm những kiến thức thực tế. Từ đó bản thân sẽ rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình cũng như nhanh nhạy với thời cuộc.
Có thể thấy khó khăn lớn nhất của những người trẻ đang ôm mộng khởi nghiệp là nghĩ chưa thấu, nhìn chưa xa, ít kinh nghiệm. Qua một vài lần vấp ngã, nếu rút ra được những bài học này và áp dụng vào thực tế, con đường của bạn sẽ bớt chông gai.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng