Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

MBA

ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA – LỄ TỐT NGHIỆP CÁC KHÓA CỬ NHÂN, THẠC SĨ, TIẾN SĨ TẠI MỸ

HỌC VIÊN VIỆT NAM TỰ HÀO VINH DANH CÙNG HỌC VIÊN TOÀN THẾ GIỚI

Vào thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019, Trung tâm tổ chức sự kiện Foley tại OWA vang lên tiếng reo hò khi hơn 4.000 sinh viên tốt nghiệp, gia đình và bạn bè cùng tham gia lễ tốt nghiệp năm 2019 tại Đại học Columbia Southern.



Trường đã tổ chức buổi lễ vào 9 giờ sáng để công nhận những sinh viên tốt nghiệp nhận bằng tiến sĩ hoặc thạc sĩ, cũng như buổi lễ lúc 1 giờ chiều để vinh danh những sinh viên tốt nghiệp đang nhận bằng cử nhân hoặc bằng liên kết.
Ngoài các buổi lễ vinh danh, CSU còn tổ chức một dự án dịch vụ mang lại lợi ích cho USO Tây Bắc Florida vào thứ Năm, ngày 17 tháng 10 năm 2019, tại ngõ 21982 University Lane, Orange Beach, AL, 36561.
Theo Vicki Barnes, giám đốc CSU về quan hệ cộng đồng và cựu sinh viên, dự án sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp và khách của họ trang trí và đổ đầy túi thoải mái cho nam và nữ quân nhân đi du lịch đến và từ Tây Bắc Florida. Mục tiêu của trường đại học là tập hợp 550 chiếc túi trong Open House hàng năm của trường Columbia.
Các thành viên của phòng dịch vụ nhận được những chiếc túi này sẽ biết rằng sinh viên tốt nghiệp CSU và gia đình của họ đang cảm ơn họ vì dịch vụ của họ, ông Barnes nói. Chúng tôi hy vọng những chiếc túi này mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người và như một liều thuốc tinh thần khi họ bắt đầu hoặc trở về từ những chuyến đi.
Trường Đại học Nam Columbia được thành lập năm 1993, với tư cách người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến đã cung cấp những trải nghiệm thú vị thay thế cho phương thức giáo dục truyền thống.
Tại Việt Nam – từ năm 2002 đến nay CSU cung cấp các chương trình đào tạo các lĩnh vực về quản trị kinh doanh với rất nhiều chuyên ngành: Nhân sự, Tài Chính, Quản trị Dự Án, Quản trị Chăm sóc sức khỏe, Marketing …với các hệ cử nhân, thạc sĩ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng tự hào và tươi đẹp của các học viên Việt Nam và gia đình khi tham gia lễ vinh danh học viên tốt nghiệp tại Mỹ – Đánh dấu cho hành trình hơn 18 tháng miệt mài học hành vất vả, nay đã có thành quả vô cùng xứng đáng cho tương lai.
Xin chúc mừng các anh chị học viên của CSU Việt Nam!

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng