Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

MBA

HỌC CỬ NHÂN QUẢN TRỊ KINH DOANH TRỰC TUYẾN CHƯƠNG TRÌNH MỸ



Hiện nay, rất nhiều trường học và trung tâm phải đóng cửa nhằm ngăn ngừa virus Covid-19 lan rộng. Nhiều bậc phụ huynh muốn hướng con đi du học cũng phải chờ dịch qua đi. Học trực tuyến - Hình thức học Online đang là giải pháp thông minh.

Đôi nét về trường đại học Columbia Southern


Trường đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) tự hào là đơn vị số 1 thế giới đào tạo hình thức học trực tuyến hệ đại học và sau đại học, trong đó nổi bật là ngành Quản trị kinh doanh, ngành học hot nhất toàn cầu. Đối với hệ cử nhân, ngành Quản trị kinh doanh gồm các chuyên ngành: Tổng hợp, Tài chính, Khách sạn và Du lịch, Quản trị Nguồn nhân lực, Công nghệ Thông tin, Quản trị Quốc tế, Quản trị học, Marketing, Quản trị Dự án và Quản trị Thể thao. Đại học Nam Columbia (CSU) thuộc tập đoàn giáo dục Columbia Southern Education được kiểm định chất lượng bởi DEAC, thành viên của Hội đồng Kiểm định Đại học (CHEA). CHEA là tổ chức chứng nhận các tổ chức kiểm định hợp pháp khác tại Hoa Kỳ.

Sinh viên đại học Columbia Southern ngày tốt nghiệp
CSU đã được bình chọn là một trong những nơi tốt nhất để làm việc tại bang Alabama. Trong tổng số hơn 2.000 trường đại học và cao đẳng có các chương trình tuyển sinh trực tuyến tại Hoa Kỳ, Trường CSU được công nhận là trường đại học nằm trong top 10 về số lượng nhập học. Hiện nay CSU có trên 3.000 đối tác học tập, là các cơ quan chính phủ, các tập đoàn & doanh nghiệp của Hoa Kỳ.

Học cử nhân quản trị kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam


Nhằm giúp giảm gánh nặng tài chính, thời gian học, trường Đại học Nam Columbia (Hoa Kỳ) đã phối hợp với Trung tâm hợp tác đào tạo quốc tế (thuộc Hội Khuyến học Việt Nam) xây dựng khóa học Cử nhân Quản trị kinh doanh (BSBA) trực tuyến bằng việc luôn cập nhật lịch học, theo dõi lộ trình học tập của học viên, tương tác và hỗ trợ học viên một cách tối đa trong suốt hành trình học tập giúp học viên hoàn thành tốt khóa học của mình.

Hình thức học trực tuyến như thế nào?


Hiện nay, trước tình hình dịch cúm Corona, nhà trường đưa vào sử dụng ứng dụng dạy học trực tuyến Zoom. Đây là hình thức học trực tuyến tại nhà an toàn và đảm bảo không làm chậm thời gian học tập của sinh viên, giúp sinh viên có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả và thực tập, tốt nghiệp đúng thời gian quy định.

Học trực tuyến giúp sinh viên tiết kiệm thời gian, chi phí học tập

Ưu điểm của chương trình BSBA trực tuyến


Học trực tuyến tại nhà giúp học viên tiết kiệm được thời gian di chuyển và đến lớp mà vẫn đảm bảo tiếp thu đủ kiến thức mà giảng viên truyền đạt. Bên cạnh đó, kiến thức học tại trường được các giảng viên đại học Columbia giảng dạy và giải đáp thông qua ứng dụng Zoom, việc chấm điểm và kiểm tra đều được thực hiện theo chuẩn chương trình tại Mỹ. 

Đối với các bạn sinh viên có dự định du học nhưng đang chờ qua mùa dịch thì đây là chương trình học tập hoàn hảo dành cho các bạn. Không mất thời gian chờ đợi, các bạn có thể tận dụng thời gian ngay bây giờ và bắt đầu việc học của mình. Đặc biệt, chương trình học có hình thức chuyển đổi tín chỉ. Sau thời gian học tại Việt Nam, sinh viên có ý định đi du học thì lượng tín chỉ đã tích lũy vẫn được bảo lưu và không phải học lại.

Đặc biệt, khi chọn hình thức học trực tuyến, sinh viên có thể tiết kiệm được chi phí học tập so với lựa chọn hình thức du học mà vẫn đảm bảo bằng cấp được công nhận.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng