Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

MBA

TẠI SAO HỌC TRỰC TUYẾN LÀ XU HƯỚNG BẮT BUỘC TRONG THỜI ĐẠI MỚI?


Học trực tuyến khi có dịch virus COVID-19 là giải pháp được nhiều trường lựa chọn khi học sinh/sinh viên không đến lớp nhằm đảm bảo phần nào tiến độ học tập.

Theo nhiều chuyên gia giáo dục, xu hướng học trực tuyến (online) không chỉ là biện pháp tình thế trong thời dịch bệnh mà sẽ là xu hướng mà Việt Nam cần tiến tới trong tương lai.

Học trực tuyến dần trở thành sự lựa chọn của cả học sinh và giáo viên

Tại Việt Nam, hầu hết các cơ sở giáo dục vẫn còn khá e dè khi áp dụng công nghệ học trực tuyến trong giảng dạy và học tập. Một sự thật đáng tiếc nước ta khi hầu hết các chỉ số về phát triển số như số người dùng Internet, điện thoại thông minh, thương mại điện tử,… Việt Nam đều nằm trong top 5 thế giới, nhưng trong lĩnh vực giáo dục chúng ta lại phát triển khá chậm và hầu hết đều do các đơn vị tích hợp dịch vụ phát triển thay vì các trường.

Bên cạnh đó, thói quen bằng cấp, “sính” bằng chính quy hơn là đào tạo từ xa cũng khiến hạn chế hình thức học online. Chỉ khi đối mặt với các sự kiện đáng tiếc như dịch cúm Covid-19, đa số các trường học tại Việt Nam mới nhận thức được rằng công nghệ hay dạy và học online thật sự có thể được phát huy lợi thế của nó và vẫn đảm bảo quyền lợi của học sinh, sinh viên.

Có thể lấy ví dụ về học trực tuyến ở hai quốc gia phát triển là Hàn Quốc – quốc gia Châu Á gần với Việt Nam và Mỹ – nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Trường Đại học Hanyang (Hàn Quốc) trên toàn hệ thống có khoảng 30.000 sinh viên nhưng riêng hệ thống dạy online 100% thì chiếm tới hơn 25.000 sinh viên, gấp 5 lần học offline.

Thông qua phần mềm trực tuyến, cả giảng viên lẫn sinh viên đều có thể nhìn nhau và tương tác một cách chân thực. Giảng viên có thể xem thái độ của các sinh viên và điều chỉnh cách giảng bài cho phù hợp.

Tại Mỹ, 40% các chương trình đạo tạo tại các trường đại học và hơn 30% các chương trình giảng dạy tại các trường phổ thông được thực hiện online. Trường đại học lớn nhất thế giới Arizona State University hiện nay có 130.000 sinh viên, trong đó 40.000 sinh viên học online.

Hiện trường có luôn 1 thương hiệu cho đào tạo online không những dạy các chương trình về toán học, công nghệ thông tin mà kể cả các ngành “nhạy cảm” như y học cũng học online và sử dụng công nghệ thực tế ảo. Tất cả những sinh viên tốt nghiệp đều nhận bằng tốt nghiệp và được công nhận như bình thường.

Học MBA trực tuyến ưu đãi học phí tại Edunet.vn
Theo dự đoán của nhiều chuyên gia đầu ngành, 3-5 năm tới Việt Nam cũng sẽ theo xu hướng online của Mỹ. Ở thế hệ sau, đặc biệt là từ 9X trở đi sẽ dễ dàng tiếp cận, hưởng ứng, ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập. Thế hệ 8X, 9X là bước đệm để dạy và học trực tuyến phát triển mạnh tại Việt Nam.

Đại học Nam Columbia Hoa Kỳ – Top đầu các trường ĐH đào tạo trực tuyến tại Mỹ tự tin là một trong những trường ĐH tiên phong trong hình thức đào tạo online tại Việt Nam, với 30 năm phát triển tại Mỹ và gần 20 năm triển khai tại Việt Nam, mang đến cho học viên những ưu điểm và sự tiện lợi trong học tập và nghiên cứu.

- Lộ trình học tập rõ ràng, không phát sinh chi phí
- Nền tảng học tập online lâu đời, chuyên nghiệp, dễ dàng ứng dụng
- Đội ngũ hỗ trợ học tập mẫn cán, tâm huyết
- Giảng viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm
- Giáo trình chuẩn Mỹ, học viên sẽ tiếp cận kiến thức nguyên gốc từ Hoa Kỳ
- Học phí tại Việt Nam ưu đãi hơn 39% so với học phí gốc tại Mỹ…
Tất cả làm nên một chương trình thạc sĩ chất lượng và hợp xu hướng chưa từng có.

Nói tới học trực tuyến trong mùa Covid-19 – nghĩ tới Đại học Nam Columbia.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng