Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

MBA

TIẾN SĨ ROBERTSON:”KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI LÀ PHƯƠNG PHÁP DUY NHẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN TRONG SUỐT SỰ NGHIỆP”

 Tiến sĩ Robert W. Robertson là một trong những giáo sư xuất sắc của trường Đại học Nam Columbia. Ông đã tốt nghiệp 3 chương trình Thạc sĩ của các trường Đại học tại Scoland và Hoa Kỳ… và bảo vệ thành công 2 luận án Tiến sĩ về quản lý, quản trị tổ chức, kinh doanh quốc tế từ các Trường Đại học Stirling University, Scotland và  University of London Anh Quốc…

Gần đây ông đã vinh dự nhận được chứng chỉ Điều hành về Lãnh đạo và Đàm phán của Trường Đại học Harvard – Hoa Kỳ.

Giáo sư Robert W. Robertson Roberson đang giảng dạy tại lớp Thạc sĩ CSU

Là giáo sư đã nhiều lần đến Việt Nam giảng dạy trực tiếp cho học viên tại Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Tiến sĩ Robertson bày tỏ sự yêu mến dành cho Việt Nam nói chung và Học viên CSU nói riêng: “Tôi luôn hào hứng khi đến thăm Việt Nam và rất vinh dự khi được tiếp xúc và làm việc với rất nhiều sinh viên chăm chỉ, tài năng trong một nền kinh tế năng động và đang phát triển như vậy.

Từ kinh nghiệm của tôi, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là chúng ta phải phát triển bản thân trong suốt sự nghiệp của mình bằng cách không ngừng học hỏi. Tôi đã mất rất nhiều thời gian và năng lượng để hoàn thành các chương trình đào tạo tại Harvard, LSE và tôi rất hài lòng với điều đó, vì chính bản thân tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm khi tham gia các chương trình này.

Tôi luôn mong rằng những trải nghiệm này sẽ giúp cho bản thân mình trở thành một giáo viên tốt hơn và cũng hy vọng sẽ chia sẻ thêm những kinh nghiệm này với các sinh viên ở Việt Nam trong lần ghé thăm kế tiếp. Tất cả chúng ta phải tìm cách cải thiện! “

Giáo sư Robert W. Robertson cùng các học viên CSU

Với đội ngũ giáo sư Mỹ giỏi về chuyên môn, tận tình và nhiệt huyết, chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) của trường Đại học Nam Columbia luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các học viên Việt Nam khi muốn hoàn thiện tri thức ở bậc cao học và nâng cao kỹ năng về quản trị doanh nghiệp trong thời đại kinh tế bùng nổ như hiện nay.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng