Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

MBA

Chia sẻ từ một học viên đạt học bổng MBA của trường Đại học Nam Columbia

Hàng năm, trường Columbia Southern university tại Việt Nam (CSU) tổ chức định kỳ một bài thi Anh Văn học bổng dành cho tất cả các học viên trong năm đó. Thông qua bài thi này, Columbia Southern University sẽ xét học bổng dựa trên điểm số từ trên xuống sẽ dành ra 6 suất học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) dành cho 6 học viên có thành tích bài thi tốt nhất.
Cùng nghe những chia sẻ của anh Vũ Hoàng, 1 trong 6 học viên vinh dự được nhận học bổng khuyến học của trường năm 2015, về giá trị suất học bổng anh nhận được cũng như những đánh giá của anh về chương trình đào tạo của trường Columbia Southern University.

Anh Vũ Hoàng, hiện là UVBTV, Chuyên trách Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH Một Thành viên.
PV: Xin chào anh Hoàng, anh đang cảm thấy thế nào khi là 1 trong 6 người vinh dự nhận được học bổng khuyến học của trường CSU năm 2015 này ?
Anh Vũ Hoàng:  Xin chào CSU!
Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn và xúc động. Giá trị của suất học bổng này không những đã hỗ trợ tôi rất nhiều cả về mặt tài chính lẫn tinh thần. Nó giúp tôi trang trải các khoản chi phí học tập, có thêm nguồn đầu tư vào việc tìm kiếm các tài liệu phục vụ cho việc học tốt hơn. Hơn thế nữa, nó cũng góp phần nhắc nhở và củng cố thêm một lý tưởng sống mà tôi luôn tin tưởng: Không có gì là không thể nếu như bạn cố gắng hết sức vì "Có sức người sỏi đá cũng thành cơm”. Xin cảm ơn CITC và Columbia Southern University Việt Nam vì đã tổ chức một chương trình khuyến học rất ý nghĩa, hy vọng trong tương lai tôi sẽ tiếp tục được tham gia thêm nhiều chương trình ý nghĩa như vậy.
PV: Cảm ơn anh. Là người đã trải qua nhiều môn học trong chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường Columbia Southern University. Anh đánh giá thế nào về mô hình học tập kết hợp giữa phương pháp trực tuyến và giảng dạy trực tiếp trên lớp này?
Anh Vũ Hoàng:
Trước đây, khi chưa trải qua môi trường học tập tại Columbia Southern University, tôi nghĩ rằng tôi sẽ gặp một số hạn chế khi tiếp thu kiến thức của các giáo sư truyền đạt. Tuy nhiên, các trợ giảng tại Columbia Southern University đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc trao đổi thông tin trên lớp với các giáo sư. Ngoài ra các trợ giảng còn hướng dẫn giúp tôi có thể giải quyết các tình huống hay bài tập khó khi được giao về nhà. Sự tương tác thường xuyên và kịp thời như vậy giúp quá trình lĩnh hội kiến thức kĩ năng quản trị của tôi rất suôn sẻ.
Cá nhân tôi cảm thấy chương trình nguyên gốc của Mỹ mà trường Columbia Southern University tại Việt Nam đang giảng dạy rất hay. Nó không những cung cấp cho tôi về mặt kiến thức chuyên môn 100% chuẩn giáo trình gốc, mà còn giúp tôi mở mang hiểu biết hơn, về những phong tục tập quán, các case study thực tế về cách vận hành và hoạt động của các công ty, tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ.

PV: Trong quá trình học, anh có gặp khó khăn gì không?
Anh Vũ Hoàng:
 Phải cân bằng giữa việc học, công việc và thời gian dành cho gia đình phải nói là một việc rất khó khi mà khối lượng thông tin môn học (bài giảng, bài tập,...) của Columbia Southern University khá nhiều. Tôi đã phải nỗ lực hết mình, sắp xếp và quản lí thời gian một cách khoa học nhất. Tôi cũng dành nhiều thời gian hơn trong những lúc rảnh rỗi để đọc lại các kiến thức, tài liệu và làm bài tập. Nhóm chúng tôi cũng phải thường xuyên tương tác, trao đổi với nhau để hỗ trợ nhau trong quá trình học tập cũng như cùng nhau giải quyết bài tập tình huống nhóm.
Rất may mắn là chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của Columbia Southern University tại Việt Nam, bên cạnh việc giảng dạy trên lớp của các giáo sư tiến sĩ đầu ngành, thì học viên còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các trợ giảng, những thầy cô đã tốt nghiệp các trường danh giá trên thế giới với kiến thức hết sức sắc bén và chuyên sâu. Điều đó cũng đã giảm tải được áp lực khá nhiều cho các học viên.
PV: Xin cảm ơn anh và chúc anh sẽ đạt được thành tích cao trong quá trình học tập tại trường. Cũng như sở hữu cho mình 1 tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) xuất sắc nhất!

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng