Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

MBA

ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA (CSU) VINH DANH TIẾN SĨ JOSEPH A. MANJONE- PHÓ HIỆU TRƯỞNG PHỤ TRÁCH CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT

Đại học Nam Columbia (CSU) Vinh danh Tiến sĩ Joseph A. Manjone- Phó hiệu trưởng phụ trách các chương trình đặc biệt

6 October, 2017
Ngày 02 tháng 10 năm 2017 vừa qua, Đại học Columbia Southern (CSU) đã chính thức đổi tên Trung tâm Giáo dục thường xuyên thành Trung tâm Giáo dục thường xuyên Joseph A. Manjone để tôn vinh những nỗ lực cống hiến của Tiến sĩ Manjone đối với sự nghiệp giáo dục của CSU.
Suốt một đời cần mẫn,TS. Manjone đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của CSU kể từ khi ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở đây vào năm 2000 với vai trò đầu tiên là Giám đốc giáo dục. Ông luôn nỗ lực cố gắng và cống hiến hết mình để mang lại cho CSU những thành quả giáo dục tốt nhất. Hiện nay, Tiến sĩ Joseph A. Manjone giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng phụ trách các chương trình đặc biệt.
Phát biểu trong buổi lễ, đại diện nhà trường – chủ tịch Robert Mayes chia sẻ: “Sự kiện Tiến sĩ Manjone chính thức trở thành thành viên Gia đình CSU là một sự kiện hết sức quan trọng và trọng đại, bởi vì chính điều này là cội nguồn cho sự thành công như ngày hôm nay của CSU” – “Tiến sĩ Manjone là một người vô cùng nồng hậu và chân tình, ông luôn quan tâm đến tất cả mọi người xung quanh. Đối với chúng tôi, ông không chỉ là cộng sự, là đồng nghiệp mà ông thực sự là một người bạn, một người thân trong ngôi nhà chung ấm áp này”.
Phó hiệu trưởng Manjone là người có học vị Cử nhân về toán học, Thạc sĩ Quản lý thể thao từ Đại học Penn State và Tiến sĩ quản trị thể thao của Đại học Georgia. Ông là Giám đốc Hiệp hội Các quan chức Liên đoàn Bóng đá Toàn quốc của Bộ phận Liên Trục Bóng đá, thành viên của Uỷ ban Quy tắc Bóng đá Liên đoàn Quốc gia. Ông giữ vị trí Chủ tịch Ủy ban Quy tắc Bóng đá Hiệp hội Liên đoàn Quốc gia Hoa Kỳ, Giám đốc Phát triển Giáo dục và Giám đốc Thể thao Du lịch tại Học viện Thể thao Hoa Kỳ….
Trong sự nghiệp của mình tại tập đoàn giáo dục Columbia southern, TS. Manjone đã giữ nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng, đặc biệt từ năm 2009-2011, ông là Chủ Tịch của trường Đại học Waldorf, một bộ phận mật thiết trong hệ thống của CSU. Là một người vô cùng tâm huyết với nghề, Ông đã tận tâm làm việc để củng cố mối quan hệ hợp tác giáo dục tại Việt Nam của CSU với Trung Tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong chương trình đào tạo Thạc sĩ và Cử nhân trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh.
Tiến sĩ Joseph. A Manjone
Cũng tại buổi lễ vinh danh tòa nhà mang tên mình, Tiến sĩ Joseph. A Manjone phát biểu: “Đây là một vinh dự vô cùng lớn lao trong cuộc đời tôi. Tôi chân thành cảm ơn gia đình Chủ tịch Mayes đã cho tôi có cơ hội được có mặt ở đây ” – “CSU đã cho tôi 17 năm tuyệt vời, cho tôi có cơ hội tiếp tục tham gia với các môn thể thao trung học và được đi du lịch vòng quanh thế giới. Hơn thế nữa, thời gian làm Chủ tịch của trường Đại học Waldorf là kinh nghiệm đáng quý nhất trong sự nghiệp của tôi”.
Trung tâm Giáo dục thường xuyên Joeph A. Manjone gồm nhiều bộ phận làm việc khác nhau với các trang thiết bị hiện đại như: phòng nhân viên, phòng họp và một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu đào tạo đặc biệt.
Trước vinh dự to lớn này, Tiến sĩ Manjone xúc động: “Tôi muốn cảm ơn các giảng viên và nhân viên CSU vì tất cả những gì họ đã làm trong việc xây dựng CSU chỉ từ một cơ sở nhỏ ban đầu trở thành một ngôi trường với hàng ngàn giàng viên và nhân viên như hiện nay, xây dựng CSU là một trong những trường đại học trực tuyến hàng đầu trong nước, các bạn là người thân là gia đình của tôi”.

Đôi nét về Đại học Nam Columbia – CSU:
Là một trong những trường đại học tiên phong áp dung thành tựu khoa học công nghệ triển khai các chương trình đào tạo trực tuyến, Đại học Columbia Southern được thành lập năm 1993 tạo ra sự đổi mới với nhiều ưu việt vượt trội trong chương trình học so với các trường đại học giảng dạy tập trung truyền thống. CSU cung cấp các chương trình đào tạo bao gồm Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ ở các lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Tư pháp hình sự, Quản lý hỏa hoạn, An toàn lao động và Chăm sóc sức khoẻ…

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng