Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

MBA

Cựu học viên Đại học Nam Columbia vươn tầm thế giới

Cựu học viên Đại học Nam Columbia vươn tầm thế giới

5 October, 2017

Để thực hiện sứ mệnh “thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục” trường Đại học Nam Columbia (CSU) không ngừng mang đến cho các học viên những điều kiện học vấn tốt nhất, nâng cao trình độ quản lý, thúc đẩy khả năng tự khẳng định bản thân.
Nền tảng thăng tiến trên môi trường quốc tế với MBA CSU
Sở hữu trong tay tấm bằng MBA của trường Đại học Nam Columbia thì cơ hội nghề nghiệp cũng như sự thăng tiến nghề nghiệp sẽ không chỉ giới hạn trong nước mà còn có giá trị làm việc, được đánh giá cao tại nước ngoài. Hiện nay, đã có rất nhiều cựu học viên của trường Đại học Nam Columbia (CSU) đang sinh sống, làm việc và phát triển nghề nghiệp tại các nước phát triển trên thế giới.
Cụ thể, học viên Đặng Huỳnh Anh Thư trải qua quá trình học tập tại CSU với thành tích xuất sắc GPA 4.0 chương trình General MBA đã lựa chọn nước Mỹ là nơi phát triển sự nghiệp của mình. Trải qua nhiều vị trí khác nhau, hiện tại chị cùng các cộng sự thành lập công ty iGlobal Trading Inc chuyên xuất nhập khẩu các mặt hàng giữa Việt Nam và Mỹ, giữ vị trí Executive Product Manager.


Chị Đặng Huỳnh Anh Thư trong buổi lễ Tốt nghiệp MBA tại Mỹ

Chia sẻ về điều này, chị Anh Thư nói: “Nhờ học MBA tại trường Đại học Nam Columbia mà tôi có thêm kiến thức và kinh nghiệm để vừa làm kinh doanh vừa quản lý doanh nghiệp tốt hơn, hoạch định chiến lược phù hợp cho công ty. Tôi rất tự hào là cựu học viên của CSU”. Đặng Huỳnh Anh Thư đang từng bước khẳng định bản thân mình trên đất nước Mỹ rộng lớn, phát triển. Chị chia sẻ sẽ chưa dừng lại ở đó, mà còn tiếp tục phấn đấu đưa mình lên một tầm cao mới xứng đáng với những gì đã học được từ Columbia Southern University.
Một nhân vật khác là chị Tô Thị Thanh Hiếu, một người yêu thích ngành Y nên đã theo học thêm ngành cử nhân quản trị bệnh viện, và rất nhiều khóa đào tạo cao cấp về Quản lý nhà hàng khách sạn của khách sạn NewWorld Saigon, tập đoàn Mariott (Mỹ), cũng như các lớp giảng viên chuyên nghiệp của Business Egde do Quỹ tiền tệ Liên Hiệp Quốc IMF tài trợ, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Nam Columbia, khóa HOM#10B.

Tô Thị Thanh Hiếu
Chị Tô Thị Thanh Hiếu với nét mặt rạng ngời trang nhã

Với những kiến thức và kinh nghiệm có được trong hơn 10 năm làm việc tại vị trí quản lý cao cấp, chị Tô Thị Thanh Hiếu không chỉ nhận được bằng khen của Nhà Trắng (White House) và của Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ, chị còn nhận Giải Bạc luân lưu (Circular Silver Award) của tập đoàn Quản lý Khách sạn Marriott, được công nhân Giảng viên Xuất sắc 5 năm liên tục (2006 – 2011) của Tập đòan TUV Rheinland Việt Nam và nhiều bằng khen khác. Chị chia sẻ trong thời gian tới chị sẽ phấn đấu để nhận được nhiều thành công hơn nữa trong công việc của mình với những kiến thức đã lĩnh hội tại trường Đại học Nam Columbia (CSU).

Gần đây nhất, là trường hợp của ông Howard R. Elliott, vừa được Tổng thống Donald Trump đề cử bổ nhiệm vào vị trí cấp cao trong bộ máy chính quyền Hoa Kỳ vào ngày 8 tháng 9 vừa qua. Ông Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Tư pháp Hình sự Đại học Nam Columbia (CSU) và vinh dự nhận được giải Cựu sinh xuất sắc nhất từ Bộ Tư pháp Hình sự và hiện là thành viên của Ủy ban Cố vấn của Đại học Khoa học và Nghệ thuật IU.

Howard R. Elliott – cựu học viên xuất sắc của CSU Hoa Kỳ
Ông Howard R. Elliott – cựu học viên xuất sắc của CSU Hoa Kỳ

Ông được đánh giá là người “tiên phong và ủng hộ hàng đầu trong việc phát triển và triển khai các công cụ máy tính để hỗ trợ các quan chức quản lý khẩn cấp” với 40 năm cống hiến trong ngành đường sắt từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao như: Đảm bảo an toàn giao thông vận tải, an ninh quốc gia, đường sắt, quản lý khủng hoảng, quản lý các hoạt động về môi trường, quản lý các nghề về chăm sóc sức khoẻ. Ông Howard R. Elliott là cựu học viên của CSU vinh dự được Nhà Trắng xướng tên trong đề cử bổ nhiệm đợt này.
Với những nỗ lực và thành tựu kể trên, CSU xứng đáng là môi trường rèn giũa với nền tảng chất lượng, nuôi dưỡng khát vọng thăng tiến và tạo đà khởi nghiệp cho các doanh nhân. Có thể nói, Đại học Nam Columbia (CSU) là nơi ươm trồng những hạt giống MBA có thể nảy mầm và đơm hoa trên toàn giới.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng