Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

MBA

KHÁM PHÁ BÍ ẨN ĐẰNG SAU NHỮNG SIÊU PHẨM Ô TÔ FORD CÙNG Đại học Nam Columbia VIỆT NAM

Nhà quản trị tài năng là người không chỉ nắm vững chuyên môn mà còn phải hiểu sâu sắc thực tiễn và áp dụng linh hoạt những kiến thức có được để xử lý các tình huống xảy ra. Hiểu rõ điều đó, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Nam Columbia luôn chú trọng xây dựng học tập ngoại khóa hữu ích đối với học viên. Hành trình khám phá bí ẩn đằng sau những siêu phẩm xe Ford lần này cũng không nằm ngoài mục đích đó.
Ford – Thương hiệu ô tô hàng đầu tại Mỹ
Nhắc tới Ford là người ta nhắc tới một thương hiệu ô tô Mỹ nổi tiếng toàn cầu với 115 năm hình thành và phát triển. Trải qua nhiều biến cố thăng trầm cùng lịch sử, tới nay Ford vẫn luôn là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Để đạt được thành công đó, mỗi một sản phẩm của Ford luôn phải trải qua những quy trình sản xuất và kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.
Sự chỉn chu và thống nhất trong hoạt động, chiến lược phát triển kinh doanh của Ford được thể hiện rõ nhất trong kế hoạch “One Ford”. Theo đó “One Ford” sẽ được trải rộng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Một đội ngũ thống nhất – Một kế hoạch – Một mục tiêu nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên toàn cầu chất lượng cao, cộng tác hiệu quả và mang lại những sản phẩm với chất lượng đồng đều và ổn định tại tất cả các thị trường của Ford trên toàn thế giới.
Giá trị cốt lõi của sản phẩm chính là đáp ứng mong mỏi của khách hàng
Với phương châm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, Ford đã xây dựng nên bốn chiến lược sản phẩm cốt lõi và cam kết theo đuổi các giá trị này trong mọi hoạt động và sản phẩm đưa ra thị trường.
– Chất lượng (Quality):
Từ những thiết kế hình ảnh và kiểm chứng tới các quy trình sản xuất và lắp ráp, các phương tiện của Ford được thiết kế và xây dựng với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
– Thân thiện với môi trường (Green):
Ford chú trọng sản xuất các phương tiện vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho khách hàng.
– An toàn (Safe):
Các công nghệ tiên tiến nhất của Ford giúp lái xe tránh được tai nạn hoặc được bảo vệ tốt nhất trong trường hợp xảy ra tai nạn mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
– Thông minh (Smart):
Ford chú trọng vào những thiết kế được nghiên cứu kỹ càng và những công nghệ tiên tiến được phục vụ giải trí thuận tiện trên xe và gia tăng trải nghiệm của khách hàng nói chung.

Cùng học viên MBA CSU vén màn bí ẩn Ford Việt Nam
Công ty ô tô Ford Việt Nam được thành lập năm 1995 là liên doanh giữa Tập đoàn Ô tô Ford có trụ ở tại Michigan, Hoa Kỳ va Công ty Diesel Sông Công. Đây là công ty sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt Nam nhận các chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001, QS 9000 và chứng chỉ ISO/TS 16949 – 2002 về quản lý chất lượng. Ford Việt Nam hiện có trụ sở ở Hà Nội, văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất tại Hải Dương.
Với tiêu chí toàn cầu hóa hoạt động chế tạo, sản xuất ô tô và phát triển sản phẩm, Ford đã đưa vào áp dụng tại Việt Nam những công nghệ thuộc đẳng cấp thế giới, được thiết kế để đảm bảo sản xuất ra xe có chất lượng cao nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế như:
– Hệ thống sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á (công nghệ sơn nhúng).
– Nhà máy sản xuất ô tô duy nhất tại Việt Nam sử dụng máy đo tọa độ không gian 3 chiều để kiểm tra kích thước của thân vỏ xe.
– Hệ thống kiểm tra xe thành phẩm mang tính công nghệ cao, đạt mọi yêu cầu kỹ thuật công nghiệp trong nước và quốc tế.
Trong khuôn khổ môn học Kinh doanh Quốc tế (International Business), học viên chương trình MBA CSU Việt Nam sẽ có chuyến tham quan và học tập tại nhà máy sản xuất ô tô Ford Việt Nam tại Hải Dương cùng GS. TS. Charles Brewton. Chuyến đi sẽ không chỉ là cơ hội để tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của công ty Ford mà còn là cơ hội để mọi người cùng trao đổi và chia sẻ với nhau về hoạt động thương mại quốc tế trong ngành ô tô. Chắc chắn sau chuyến đi này, mỗi học viên đều sẽ thu hoạch cho mình được nhiều điều bổ ích và thú vị.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng