Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

MBA

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN HỌC MBA HÀNG ĐẦU CỦA BẠN?

FB1200x628Copy.jpg

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN HỌC MBA HÀNG ĐẦU CỦA BẠN?

Bạn đang mong muốn:
  • Có sự đột phá trong sự nghiệp
  • Gia tăng thu nhập
  • Tìm kiếm một chương trình MBA (thạc sỹ quản trị kinh doanh) để nâng cao kiến thức
  • Mong muốn học thật, giỏi thật
  • Sở hữu tấm bằng MBA danh giá
Nếu bạn đang mong muốn vậy, đừng bỏ qua lá thư này từ Đại Học Nam Columbia (CSU).
Chúng tôi là ai:
  • Chương trình MBA chuẩn Mỹ
  • Kiểm định chất lượng bởi DEAC (Hoa Kỳ) & được Bộ GD&ĐT Việt Nam cấp phép
  • Gần 20 kinh nghiệm đào tạo MBA tại Việt Nam
  • Đội ngũ giảng viên Hoa Kỳ và trợ giảng hàng đầu Việt Nam
Vậy tại sao bạn cần tìm hiểu thêm:
  • Chúng tôi chào mời hình thức học tập linh hoạt, phù hợp với thời gian bận rộn của người đi làm
  • Học tập không lo học phí (ưu đãi vay tiền từ đối tác VIB Bank)
  • Thời gian thanh toán học phí linh động
Hãy tìm hiểu thêm về CSU MBA bằng cách chọn “Tìm hiểu thêm” và liên hệ với những chuyên viên tư vấn học tập của chúng tôi.
Để tìm hiểu thêm về chương trình, hãy tham khảo tại:
Copyright © *|columbiasouthern.edu.vn

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng