Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

MBA

GOLFER NGUYỄN VĂN THỐNG NUÔI DƯỠNG LÝ TƯỞNG SỐNG TỪ SÂN GOLF

Golfer Nguyễn Văn Thống được biết đến như một tay golf kì cựu trong làng Golf Việt Nam với những thành tích đáng nể, 2 lần Vô Địch Quốc Gia vào các năm 2006 và 2011, 1 lần Vô Địch Huy Chương Vàng Đại Hội Thể Dục Thể Thao Toàn Quốc năm 2014. Năm 2017, ông đã vượt qua 140 golfer để đoạt vé Pro- Ams Scottish Open 2017 tại Scotland. Hiện ông đang giữ vị trí Giám đốc tại Golf VN Golf & Coutry Club (Sân Golf Thủ Đức).
Ông Nguyễn Văn Thống sinh năm 1975, có kinh nghiệm hơn 19 năm trên sân golf. Ông vinh dự trở thành người tiên phong kết nối trào lưu golf Việt. Đối với ông, golf không chỉ là một niềm đam mê mà còn là nguồn sống của ông. Nhớ lại cơ duyên đến với môn thể thao golf, ông chia sẻ: “Golf đến với tôi tình cờ như mối duyên tiền định. Ban đầu, tôi tìm đến golf là để mưu sinh rồi đam mê lúc nào không hay. Golf  kết nối tôi với những người bạn, cho tôi được mọi người thương yêu, giúp tôi có cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới. Nhờ có golf mà tôi có được những cơ hội học hành và trải nghiệm ở đời”.
Không chỉ thành công ở vai trờ golfer, ông Nguyễn Văn Thống cũng tạo nên những dấu ấn riêng khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc tại Golf VN Golf & Coutry Club. Được Ban Tổng giám đốc trọng dụng và tạo điều kiện, ông Nguyễn Văn Thống đã tham gia khóa học CEO và MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Nam Columbia (CSU), Mỹ. Chính nhờ những kiến thức quý giá này đã giúp anh mở mang thêm vốn hiêu biết về lĩnh vực kinh doanh, bồi dưỡng năng lực quản lý, để từ đó ngoài việc trở thành một golfer tài năng, anh còn là một nhà kinh doanh tài ba với nhiều chiến lược sắc bén.
Ông Nguyễn Văn Thống với “nụ cười tỏa nắng” trong ngày nhận bằng MBA CSU
Bên cạnh đó, ông còn lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các giải golf hàng năm cho hội viên của sân golf, triển khai các hoạt động liên kết với các sân golf tại Miền Bắc và các sân golf trên cả nước để hợp tác trao đổi dịch vụ tạo sân chơi lành mạnh cho các golfer trên toàn quốc.

Nguyễn Văn Thống (thứ tư từ phải sang) phấn khởi trong ngày nhận bằng MBA CSU tại Mỹ
Trong kinh doanh, ông luôn đặt sự kính trọng khách hàng lên hàng đầu, luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và hài lòng nhất, tạo niềm tin từ khách hàng với kim chỉ nam “nhân vô thập toàn” ông luôn biết lắng nghe những lời góp ý từ khách hàng để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Cái tâm và cái tầm của ông còn thể hiện qua việc ông luôn quan tâm đến đời sống nhân viên, nhất là các caddie tại sân Golf Thủ Đức.
Bén duyên với kinh doanh chưa lâu, nhưng hiện tại ông Nguyễn Văn Thống đã, đang gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực này. Với những kỹ năng quản trị đã được học trong trường Đại học Nam Columbia (CSU), ông đã áp dụng thành công vào trong hoạt động kinh doanh của mình, trở thành Giám đốc Điều hành sân Golf VN Golf & Coutry Club (Sân golf Thủ Đức) đầy tài năng và nhiệt huyết, không chỉ giúp ông khẳng định thương hiệu cá nhân mà còn thể hiện vai trò lãnh đạo trong việc dẫn dắt Golf & Coutry Club gặt hái nhiều thắng lợi trong làng golf Việt.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng