Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

MBA

TỔNG GIÁM ĐỐC PHAN THANH LONG “REX HOTEL PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG BẰNG CÁI TÂM CHÂN CHÍNH”

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, đồng cảm với khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong quá trình phục vụ, Rex Hotel dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Phan Thanh Long luôn nằm trong Top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam, trở  thành một địa chỉ không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào khi đến tham quan TP. Hồ Chí Minh.


Ông Phan Thanh Long, sinh năm 1970, có bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị du lịch và kinh nghiệm 23 năm công tác trong ngành khách sạn. Là một người luôn kiên trì, nhẫn nại cùng với sự quyết tâm cao độ, ông Phan Thanh Long đã từng trải qua rất nhiều vị trí công việc từ nhân viên tập sự, rồi lễ tân, nhân viên mảng F&B, phòng kinh doanh,…và thăng tiến lên các vị trí cấp cao khác. Trước khi trở thành vị Tổng giám đốc có tâm có tài của Rex Hotel, ông Phan Thanh Long từng nắm giữ các vị trí cao cấp khác như: 5 năm đảm nhận vị trí Tổng giám đốc khách sạn Saigon – Tourane Đà Nẵng, 7 năm là Tổng giám đốc liên doanh khách sạn Saigon Oscar.
Tính đến nay, ông Phan Thanh Long là tổng giám đốc trẻ nhất so với những người tiền nhiệm ở Khách sạn Rex. Vận hành bộ máy nhân sự hơn 500 con người để tạo nên hiệu quả kinh tế, môi trường làm việc thân thiện… ở một khách sạn có bề dày lịch sử 80 năm nằm tại vị trí đắc địa của TP.HCM.
Có thể nói, như một thợ xây, ông đã từng bước một leo lên những nấc thang cao trong sự nghiệp. Hơn thế, ông Phan Thanh Long đã trải qua kinh nghiệm điều hành nhiều mô hình công ty, từ nhà nước, liên doanh đến cổ phần. Đó là một điểm cộng giúp ông nhanh chóng hòa nhập và thay da đổi thịt cho Rex Hotel trong khoảng thời gian ngắn.
Hiện tại, theo đánh giá của khách hàng về các tiêu chí của khách sạn thông qua các kênh truyền thông trong nước và quốc tế thì Rex Hotel vẫn đang dẫn đầu sự đánh giá về chất lượng và sản phẩm dịch vụ. Cụ thể, Rex Hotel luôn nằm trong Top Ten – một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn dựa theo rất nhiều tiêu chí do ban tổ chức đưa ra. Về quốc tế, thông qua trang mạng đặt phòng online nổi tiếng toàn cầu Agoda do khách hàng đánh giá thì Rex Hotel luôn đạt 8,8/10 điểm về chỉ số sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý và điều hành Rex Hotel bằng cái tâm hết lòng, ông chia sẻ: “Mình quản lý dựa trên nguyên tắc nhưng phải làm sao cho anh em biết ý thức và có trách nhiệm với mái nhà chung thì dù có mặt mình hay không, mọi người vẫn làm việc nghiêm chỉnh”.
Không chỉ đề cao cái tâm trong công việc, ông Phan Thanh Long còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao năng lực bản thân và bồi dưỡng tri thức, bằng việc tham gia Chương trình MBA chuyên ngành MBA in Hospitality & Tourism khóa 10B của trường Đại học Nam Columbia (CSU). Khóa học này đã bổ trợ cho ông rất nhiều trong việc vận dụng những tri thức quản trị trong việc điều hành Rex Hotel. Đối với ông, việc không ngừng đầu tư và bồi dưỡng cho học vấn của bản thân còn là bài học ông dạy các con mình trong nhận thức đúng đắn về việc học tập. Ông chia sẻ: “Việc học hành, ngoài thấy cần phải học cho bản thân, tôi muốn các con noi gương mình và nên học liên tục. Chúng phải ý thức được rằng, việc học không bao giờ là đủ. Giống như tôi, tôi đã và đang noi gương ba mình, gìn giữ nét văn hóa của gia đình lớn là gắn bó với ngành giáo dục”.
Trên cương vị là Tổng giám đốc một trong những khách sạn hàng đầu của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và của Thành phố, kỳ vọng ông Phan Thanh Long sẽ mang những kinh nghiệm và kiến thức quản trị đã học được tại CSU đưa Rex Hotel ngày một thịnh vượng và phát triển hơn nữa.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng