Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

MBA

ĐẠI HỌC NAM COLUMBIA LỌT VÀO TOP 20 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO DBA TỐT NHẤT TOÀN CẦU NĂM 2020




Mới đây, theo kết quả đánh giá từ Online-PhD-Degrees.com, trường Đại học Nam Columbia (CSU) đã lọt vào top 20 trường Đại học có chương trình đào tạo DBA tốt nhất toàn cầu năm 2020. Với ví trí thứ 14 cho hạng mục đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh, CSU đã một lần nữa khẳng định thương hiệu đào tạo trực tuyến xứng danh toàn cầu của mình tại xứ sở cờ hoa.

Được thành lập vào năm 1993,với tôn chỉ “Thay đổi cuộc sống thông qua giáo dục” CSU trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến với mục tiêu mang tới lựa chọn mới cho học viên ngoài hình thức giáo dục truyền thống. Chương trình DBA của CSU tập trung vào nghiên cứu và trang bị cho học viên các kĩ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp học thuật hoặc tư vấn kinh doanh cấp cao.
Điểm nổi bật của chương trình DBA trực tuyến tại CSU là được nghiên cứu, thiết kế, xây dựng một cách bài bản, khoa học để học viên có thể tiếp cận và theo đuổi những khát vọng cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Chương trình không chỉ cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên trong sự nghiệp kinh doanh mà còn tiếp thêm động lực cho học viên trong việc vươn tới những ý tưởng táo bạo và mở rộng cơ hội triển vọng trong tương lai.
Bảng xếp hạng của Online-PhD-Degrees.com được giới giáo dục đại học nhìn nhận là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín, có yêu cầu học thuật cao và khách quan trên thế giới. Online-PhD-Degrees.com  tiến hành đánh giá và xếp hạng dựa trên các thông tin được tổng hợp từ Trung tâm Giáo dục Quốc gia, các trang web chính thức của trường đại học và cao đẳng và các trang web xếp hạng đại học khác như US News & World Report. Online-PhD-Degrees.com  xây dựng ba tiêu chí đánh giá chính bao gồm: Tiêu chí Chương trình (50%), Dịch vụ cung cấp (30%), Tiêu chuẩn trường (20%). 
Theo chuyên gia xếp hạng của Online-PhD-Degrees.com, Top 20 trường đào tạo DBA tốt nhất toàn cầu năm 2020 là đại diện các trường có nền giáo dục tốt nhất mang lại cho học viên những kiến thức quản trị kinh doanh tốt nhất hiện nay. Tốt nghiệp khóa đào tạo DBA của trường Đại học Nam Columbia, học viên được nâng cao kiến thức kinh doanh chuyên sâu, có khả năng phân tích dữ liệu nghiên cứu và áp dụng vào các quyết định kinh doanh, do đó, học viên DBA luôn tìm được cho mình những công việc triển vọng với mức thu nhập cao tại các vị trí quản lý cao cấp, hoặc tiếp tục con đường học vấn của mình để trở thành giáo sư kinh doanh tại các tổ chức giáo dục đại học có uy tín. 
Có thể nói, việc lọt vào Top 20 trường Đại học đào tạo DBA tốt nhất năm 2020 đã khẳng định đường lối định hướng về giáo dục của Đại học Nam Columbia là lấy học viên làm trung tâm, định hướng phát triển thành trường đại học nghiên cứu tất cả đều đã và đang đi đúng hướng. Để đạt được kết quả trên CSU đã không ngừng đầu tư cho giáo dục, khoa học – công nghệ, quốc tế hóa một cách bài bản và đúng mục tiêu để xứng danh ngôi trường đại học trực tuyến có chương trình đào tạo tốt nhất toàn cầu năm 2020.
 Nguồn :
https://www.thecentralvirginian.com/news/state/online-phd-degrees-com-releases-best-online-doctoral-degrees-in/article_de8121f3-7579-511a-a104-702c25611aee.html
https://www.online-phd-degrees.com/20-best-online-doctoral-degrees-in-business-administration/

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng