Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

MBA

LỢI ÍCH KHI HỌC MBA TRỰC TUYẾN



Thời đại công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay đã kéo theo sự vượt trội của học tập trực tuyến. Chính vì vậy, nhiều người cũng lựa chọn hình thức học MBA online. Cùng tìm hiểu lợi ích của học MBA Online nhé!

Học trực tuyến mang lại những lợi ích to lớn

Học MBA trực tuyến là gì?



MBA – viết tắt của Master of Business Administration là chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, có nguồn gốc từ Mỹ những năm 1900. Hiện nay, chương trình MBA trực tiếp thường kéo dài từ 1,5 – 2 năm.

Tuy nhiên, với nền giáo dục trực tuyến đang chiếm ưu thế và học MBA cũng không nằm ngoài xu thế đó. Học MBA trực tuyến dù khá mới mẻ nhưng chắc chắn đem lại lợi ích không nhỏ cho học viên, cụ thể như sau.


Lợi ích của khóa học MBA trực tuyến


Linh hoạt về thời gian


Những người có nguyện vọng tham gia đào tạo MBA thường ở độ tuổi 25, có công việc ổn định, mong muốn phát triển lên những vị trí cao hơn. Vì vậy, họ là những người không có quá nhiều thời gian, nên việc học online sẽ giúp ích rất nhiều. Để vừa học vừa làm, không bị ảnh hưởng quá nhiều đến công việc thường ngày thì khóa học MBA trực tuyến phù hợp hơn cả.


Tiết kiệm chi phí học tập

Một chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ trung bình khoảng 25.000 USD. Đây là một trong những điều khó khăn cản trở không nhỏ đến ý định tham gia chương trình học này.
Tuy nhiên, sẽ nhẹ nhàng hơn nếu bạn tham gia khóa học MBA trực tuyến, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí ăn ở, đi lại, tiền phòng học, trang thiết bị… Điều đó sẽ giúp bạn đỡ được phần nào gánh nặng.

Nội dung và hình thức giảng dạy sinh động hơn

Nếu như học MBA trực tiếp các giảng viên sẽ đối mặt với học viên, thì khóa học MBA trực tuyến bạn sẽ được cung cấp bài giảng đã được thiết kế sẵn, với sự trợ giúp của các công cụ hiện đại từ Internet. Điều đó giúp bạn có thêm hứng thú học tập. Hơn nữa, nguồn tài liệu phong phú hơn rất nhiều bởi học viên được học tập trên nền tảng online.

Tấm bằng MBA là vé thông hành cho bạn trên con đường chinh phục nấc thang sự nghiệp


Tính tương tác cao

Nhiều người cho rằng học online thì tương tác không có hoặc không thể bằng trực tiếp. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì điều đó không còn là vấn đề.

Khi tham gia khóa học MBA trực tuyến, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật cũng như giảng viên, giúp bạn có giờ học tốt nhất. Thông thường, họ sẽ liên lạc qua video call, qua email, chat online để được giải đáp thắc mắc.

Không nằm ngoài xu thế tất yếu kết hợp giữa đào tạo và công nghệ ngày nay, cũng như các trường đại học nổi tiếng khác trên thế giới, Trường Đại học Nam Columbia đưa ra phương pháp giảng dạy khoa học kết hợp giữa học tập trực tuyến và học tập tại chỗ để hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam tiếp thu tối đa các kiến thức môn học với phương châm “Linh hoạt – Chất lượng – Chính quy”. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường học tập đáng mong đợi cho những ai theo đuổi con đường làm quản lý, chủ doanh nghiệp cấp cao.

MBA

About MBA -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH


CHÚNG TÔI GIÚP GÌ CHO BẠN!

Tại Đại học Nam Columbia, chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) luôn được chú trọng cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng, cơ hội để bạn theo đuổi đam mê học tập của mình và đạt bằng cấp được các nhà tuyển dụng coi trọng.

Tham gia chương trình bạn sẽ được trau dồi, rèn luyện các phẩm chất cần có của nhà lãnh đạo tương lai, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một nhà quản lý tài năng, giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho tổ chức, doanh nghiệp của mình trong quá trình vận hành, phát triển.

Trường Đại học Nam Columbia – CSU thuộc Tâp đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG), đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. CSU đã được kiểm định chất lượng bởi DEAC (Ủy ban kiểm định Giáo dục từ xa Hoa Kỳ). Đại học Nam Columbia Việt Nam chính thức hoạt động từ 2002 và được Bộ Giáo Dục và Đạo Tạo Việt Nam công nhận văn bằng